Giới thiệu

Công ty may Đức Anh Thư – Thương hiệu Matfas được thành lập từ năm 2009. Với lịch sử hoạt động 15 năm, công ty đã không ngừng vươn lên để bắt nhịp với xu hướng hiện đại. Hiện tại, Công ty có 3 mảng:

Sản xuất đồng phục cho các trường học, cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện.

Sản xuất quần áo bán sẵn cho các siêu thị Aeon, M2, Vinatex, Aloha, siêu thị Lotus, siêu thị Green Thanh Hóa.. .

Mở các đại lý phân phối ở các tỉnh như Hải Dương, Hòa Bình, Hà Nam…

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Thế giới ngày càng phát triển, giá trị vật chất càng lên ngôi. Điều này khiến những người trẻ hiện nay phải chạy theo vòng xoáy khốc liệt của đồng tiền. Khiến giá trị hay tình cảm gia đình ngày bị mai một đi. Matfas được thành lập dựa trên thực trạng hay nỗi lo này.

Chúng tôi tin rằng tặng những bộ quần áo đẹp là 1 trong những cách để hâm nóng tình cảm gia đình, thể hiện sự quan tâm cũng như tình yêu cho những người thân thương. Chính niềm tin mãnh liệt nhưng vô cùng giản dị này đã tạo động lực đằng sau sự ra đời của Matfas – Thời trang dành cho cả nhà.

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN

Sứ mệnh của công ty là tạo ra những sản phẩm dành cho gia đình với giá cả và chất lượng tốt nhất. Chúng đơn giản mà không kém phần tinh tế, thời thượng. Điều này định hướng cho sản phẩm của chúng tôi và làm cho sản phẩm khác biệt so với thị trường.

Với tầm nhìn trở thành công ty mang đến những sản phẩm quần áo gia đình tốt nhất. MATFAS tập trung vào những thiết kế có thể sử dụng hàng ngày, cho phép người mặc có thể dễ dàng biến quần áo trở thành “bản hòa tấu” để thể hiện cá tính và cái tôi mạnh mẽ của bản thân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sản phẩm sáng tạo => Giữ vững uy tín => Phục vụ tận tâm

Công ty chúng tôi sản xuất 100.000 sản phẩm mỗi năm, liên tục sau 15 năm cung cấp cho thị trường 1,5 triệu sản phẩm – nguồn hàng đều đặn tạo công việc cho gần 100 cán bộ – công nhân viên có việc làm và thu nhập ổn định.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Được thành lập vào năm 2009, Matfas đã và sẽ luôn tiếp tục phát triển. Tất cả đều nhờ sự tin yêu của khách hàng cũng như sự pha trộn hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức trẻ thời đại. Ngoài ra cũng không thể không kể đến những hệ thống phân phối – những đối tác chiến lược quan trọng và đáng tin cậy của Matfas. Trong chặng đường phát triển, Matfas đến nay đã có hàng trăm khách hàng, hàng chục kênh phân phối khác nhau, từ những siêu thị quần áo Việt Nam như M2, Vietbrothers và của Aeon, đến cả những tiểu thương bán buôn hay mới đây nhất là phân phối qua mạng xã hội hay những trang thương mại điện tử như Facebook, Tiktok, Shopee. Điều này, chứng minh được rằng, chỉ cần có sự tin yêu của khách hàng, song hành cùng những đối tác chiến lược đáng tin cậy. Matfas sẽ luôn luôn phát triển và vững mạnh trên con đường sắp tới.