Áo Polo đồng phục doanh nghiệp – Thiết kế miễn phí – In logo giá rẻ

Áo đồng phục Polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo T-shirt và áo sơ mi ngắn tay, với phần cổ đứng form tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Vì thế, áo Polo là một trong những mẫu áo quốc dân được sử dụng làm áo đồng phục trên thị trường hiện nay.

Các mẫu áo đồng phục Polo đẹp và thời trang
1. Áo đồng phục Polo trơn
Áo đồng phục Polo trơn được thiết kế đơn sắc, khi in logo lên sẽ làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là kiểu basic rất cơ bản, với màu áo đơn sắc thì logo chính là điểm nhấn.

Bảng màu áo đồng phục Polo trơn

2. Áo đồng phục polo phối cổ kẻ sọc
Áo đồng phục polo được phối thêm viền kẻ ở cổ áo hoặc tay áo nhằm tạo điểm nhấn cho áo

Bảng màu áo Polo phối viền kẻ

3. Áo đồng phục Polo phối cổ và tay áo khác màu
Áo đồng phục Polo được phối cổ và tay áo khác hẳn màu áo, tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho doanh nghiệp

Các chất liệu vải làm áo đồng phục Polo

1. Vải cá sấu mè
Vải cá sấu mè được dệt bằng kiểu kiểu dệt double face. Do đó vải dệt được hai mặt vải khác nhau, một mặt vải bằng phẳng, trơn láng, mặt còn lại có bề mặt giống vải cá sấu nên gọi tên riêng cho vải là cá sấu mè.
Vải cá sấu mè có bề mặt nên vải nhẹ, xốp tạo sự thoáng khí, thoát ẩm tốt nên nhanh khô, không bám dính cơ thể và thoải mái khi vận động. Vải ít nhăn, luôn giữ được phom dáng như ban đầu.
Vải cá sấu mè poly có giá thành rẻ phù hợp cho nhiều khách hàng muốn may đồng phục nhẹ mềm thoáng mát.

2. Vải cá sấu Poly
Vải cá sấu poly là sự kết hợp giữa chất liệu vải polyester và kiểu dệt vải cá sấu để tạo thành loại vải mới, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Nhờ thành phần chủ yếu là sợi polyester và sợi spandex nên vải có bề mặt sáng bóng, không có lông và có độ bền, độ đàn hồi cực kỳ tốt.
Đặc điểm của cá sấu poly là vải rất đẹp, độ bền và độ co giãn rất tốt. Đặc biệt, vải không bị xù lông, không bị bám bụi khi sử dụng và giặt rất mau khô.

3. Vải cotton 4 chiều
Vải cotton 4 chiều là loại vải được dệt từ sợi cotton và spandex. Vải cotton 4 chiều có đặc điểm nổi trội là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, bề mặt vải mềm mịn, độ thoáng mát rất cao. Do đó, giá thành của áo đồng phục làm bằng chất liệu cotton 4 chiều cũng sẽ cao hơn vải cá sấu mè và cá sấu Poly

4. Vải cá sấu USA
Vải thun cá sấu USA là dòng vải cao cấp được dệt theo công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ, mang đến những ưu điểm vượt trội so với các loại vải thông thường. Điểm nổi bật của vải thun cá sấu USA nằm ở sự mềm mịn, bóng mượt tự nhiên, cùng độ bền bỉ vượt trội. Nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền, bề mặt vải được dệt tinh tế, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

Nên may đồng phục áo polo ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *